Nobipet có giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ không?

- Hiện tại Nobipet chỉ cung cấp dịch vụ giao hàng vào cuối tuần và ngày lễ tại Đà Nẵng. Các khu vực khác chưa áp dụng.

Thời gian giao hàng cho 1 sản phẩm là bao lâu?

- Nếu ở khu vực Đà Nẵng, bạn có thể được giao ngay trong ngày. Các khu vực khác lại, thời gian bạn nhận được hàng là từ 2 – 8 ngày làm việc.

Tôi có thể tự chọn ngày giao hàng cho đơn hàng của tôi được không?

- Hiện tại, ở khu vực Đà Nẵng bạn sẽ được hỗ trợ tự chọn ngày. Các khu vực khác vẫn chưa thể hỗ trợ quý khách chọn giờ giao hàng.

- Tuy nhiên mong quý khách yên tâm chúng tôi sẽ sớm cải thiện vấn đề này để mang lại cho quý khách trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Tôi đang rất cần sản phẩm, Nobipet có thể giao gấp cho tôi được không?

- Quy trình giao hàng của đơn vị vận chuyển lá quy trình khép kín, mọi đơn hàng sẽ được chuyển đến nhân viên giao nhận sớm nhất có thể để giao đến quý khách.

- Nobipet sẽ luôn cố gắng hết sức để quý khách nhận được đơn hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Tôi đặt nhiều sản phẩm, nhưng tại sao tôi chỉ nhận được 1 email xác nhận và 1 mã đơn hàng?

- Mỗi đơn hàng của quý khách sẽ được thông báo riêng cho từng lần đặt hàng qua email. Nếu quý khách chỉ nhận được 1 lần xin vui lòng kiểm tra email mục Spam hoặc liên hệ đến Nobipet (0935.611.619) để được hỗ trợ.

Nobipet có thể gọi cho tôi trước khi giao hàng không?

- Đơn vị vận chuyển sẽ liên hệ với quý khách qua điện thoại trước khi giao hàng.

Tại sao đơn hàng tôi đặt lại được giao thành nhiều kiện khác nhau?

- Nobipet sẽ tách đơn hàng của quý khách thành nhiều kiện hàng khác nhau nếu sản phẩm quá to không thể vận chuyển trong 1 thùng hàng.

- Tuy nhiên, quý khách có thể yên tâm là tiền phí vận chuyển (nếu có) chỉ tính 1 lần như đã xác nhận với quý khách.

 

Tôi có thể hủy đơn hàng sau khi đơn hàng đã được chuyển cho đơn vị vận chuyển không?

- Nobipet sẽ hỗ trợ quý khách hủy đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào trước thời điểm quý khách đã nhận hàng

 

Nếu tôi đi vắng lúc Nobipet giao hàng đến thì làm thế nào?

- Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi sẽ cần một thư ủy quyền với chữ ký xác nhận của quý khách, trong thư nêu rõ về người được ủy quyền.

- Quý khách cũng có thể thông báo cho chúng tôi việc thay đổi về người nhận hàng qua email hoặc hotline: 0935.611.619

Có khu vực hạn chế nào mà Nobipet không nhận giao hàng đến không?

- Nobipet Shop có thể giao hàng đến mọi tỉnh thành và khu vực trong nước bởi shop có liên kết với các nhà vận chuyển lớn như Bưu điện Việt Nam, Giao Hàng Nhanh, và Viettel để đảm bảo việc giao hàng được thực hiện nhanh chóng và đúng hẹn.

Tôi có thể đến văn phòng của Nobipet để nhận hàng không?

- Quý khách có có thể nhận hàng tại Cửa hàng thú cưng Nobipet Đà Nẵngtheo địa chỉ: 169 Cù Chính Lan, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Giao hàng và chuyển phát nhanh là gì?

- Là hình thức gửi hàng nhanh chóng từ 2-3 ngày làm việc do công ty dịch vụ chuyển phát nhanh cung cấp

Lợi ích của việc chuyển phát nhanh là gì?

- Thời gian bạn nhận được hàng từ Nobipet từ 2 – 3 ngày làm việc

Mức phí của giao hàng chuyển phát nhanh là gì?

- Mức phí sẽ được tính theo đối tác – là các công ty vận chuyển uy tín như: Bưu điện Việt Nam, Giao Hàng Nhanh, và Viettel … Bạn có thể tra mức phí tại website chính thức của các công ty trên.

Giao hàng tiết kiệm là gì?

- Giao hàng tiết kiệm là hình thức giao hàng với chi phí tiết kiệm nhất nhằm mang lại cho khách hàng mức phí giao hàng ưu đãi tốt nhất khi mua sắm sản phẩm tại Nobipet.

Vì sao nên chọn hình thức giao hàng tiết kiệm?

- Do tiết kiệm phí vận chuyển ít nhất 50% so với phí giao hàng tiêu chuẩn, đây là hình thức có mức phí siêu thấp dành cho các khu vực giao hàng ngoại thành thành phố Đà Nẵng.

Thời gian giao hàng bao lâu khi chọn hình thức giao hàng tiết kiệm?

- Thời gian giao hàng sẽ được thông báo đến quý khách trong thư thông báo giao hàng của Nobipet. Thường hình thức này sẽ có thời gian dao động khoảng 5 – 8 ngày làm việc tùy vào khu vực.

Trường hợp nào nằm ngoài phạm vi cam kết của Nobipet về việc không giao hàng đúng hẹn?

Nằm trong những trường hợp sau:

- Quý khách không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng (phần "Thông tin mua hàng")

- Nobipet nhiều lần liên hệ quý khách qua điện thoại, email nhưng không nhận được phản hồi.

- Thời gian giao đến địa chỉ giao hàng đã được ấn định trước với quý khách nhưng quý khách không sẵn sàng để nhận hàng và mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với quý khách đều không thành công

- Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn giao thông,...), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn quốc hay quy mô địa phương và những trục trặc cơ học xảy ra cho các phương tiện vận chuyển hay máy móc.

Tôi có được kiểm tra hàng trước khi thanh toán không?

- Bạn hoàn toàn có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, quý khách hàng có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

- Chú Ý: Không áp dụng với các sản phẩm được niêm phong bởi nhà sản xuất

Tôi nên làm thế nào nếu đơn hàng nhận được không đúng yêu cầu?

- Nếu sản phẩm quý khách nhận được không đúng như cam kết, quý khách cần thông báo ngay cho Nobipet trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng để chúng tôi có thể kịp thời hỗ trợ xử lý.

ĐỒ DÙNG PHỤ KIỆN

ĐỒ DÙNG PHỤ KIỆN

Mới Nhất Cho Thú Cưng

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

CÁC THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG

Royal Cannin, BiO, Me-O, Ganador

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Thanh Toán Khi Nhận Hàng

HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

HOÀN TRẢ SẢN PHẨM

Đổi Trả Trong 48 Giờ